Không thể nhịn cười với chùm ảnh bé hài hước khi ngủ

Cùng xem chùm ảnh bé vô cùng hài hước để có những tiếng cười sảng khoái nhé!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Bố phải vào cũi ru con mới ngủ cơ!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio 4

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Khi con ngủ với bố sẽ là thế này đây!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Tư thế ngủ giống nhau quá!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Hình như cậu bé bị sốt rồi!?

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Các cậu dài quá, nằm hết cả ghế của tớ.

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Ngủ ngon nhé, tớ trông cho!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Không biết bao giờ mới dậy đây, mình mỏi lưng quá rồi!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Tình cảm dạt dào

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Yêu!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Mèo: Mình phải tập tư thế ngủ này mới được!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Cho mình mượn núm vú giả rồi lấy mình làm gối như thế này đây!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Giường ngủ thế này mới độc đáo chứ!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Mỗi người một kiểu.

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Chơi mệt quá đây mà!

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Tư thế ngủ có một không hai.

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Định đi bơi nhưng buồn ngủ quá! Tranh thủ chợp mắt một chút vậy.

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Sáng tạo độc đáo chưa!?

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio

Mình ngủ một giấc đã rồi sẽ dậy xử lý ai đã trêu mình. Hừm…

——————————————————————
Riokid studio – số 63 Hồ Văn Chương – Hà Nội
YM : haihuyen5511 / ot_ngot2412
Phone no: 0975 055 330 – 0983 024 012
Fan Page : http://facebook.com/riokidstudiovn
Website : www.riokid.com