Bộ ảnh Father and Son tại RIOkid Studio

Bạn biết không, bố mẹ chẳng cần một ngày kỉ niệm nào cả, điều họ cần nhất chính là niềm hạnh phúc được mang đến từ con cái.

Trong năm, ngày kỉ niệm cho nữ giới thường nhiều hơn phái mạnh, thế nên, các ông bố đôi khi sẽ có “tị nạnh” với các bà mẹ. Thế nhưng, hôm nay là “Ngày của cha”, sẽ là dịp để các ông bố được hưởng đặc quyền của mình và cũng là ngày để chúng mình làm một điều gì đó đặc biệt cho tình phụ tử đấy!
RIOkid Studio xin gửi tới các mẹ, các bé và đặc biệt là các bố bộ ảnh “Father and Baby” rất độc đáo. Hy vọng rằng đây sẽ là một món quà cho tinh thần “bất khuất” của các ông bố đang ngày ngày phải căng mình ra gồng gánh công việc của gia đình nhỏ của mình.
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
2 bố con mình có quá giống nhau không nhỉ ?
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
“Người anh em” của bố😀
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Hu hu, con ngậm ti giả thì làm sao mà cười được :((
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Happy Father
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Cười lên nào con trai !
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Bố cho bay cao hơn nữa nhé !
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Hôn cho con trai một cái vì những lỗ lực pose ảnh😀
Chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Hu Hu, bố phải dấu mặt để cho con có nụ cười rạng ngời đấy :((
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Giờ thì cả 2 bố con mình cùng cười rạng ngời nhé !
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Bố đôi khi phải nghiêm túc, kể cả lúc chụp ảnh !
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Bố con mình cùng cười nào !
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Em chỉ thích gặm đầu bố thôi
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Một tay bố làm lên tất cả !
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Hạnh phúc của em là được bay cùng bố !
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Bố và con gái – cặp đôi hoàn hảo😀
chụp ảnh trẻ em RIOkid Studio
Con cười kiểu nào cũng xinh í

——————————————————————
Riokid studio – số 63 Hồ Văn Chương – Hà Nội
YM : haihuyen5511 / ot_ngot2412
Phone no: 0975 055 330 – 0983 024 012
Fan Page : http://facebook.com/riokidstudiovn
Website : www.riokid.com